Phản hồi của bạn

Ý Nghĩa Màu Sắc Của Sản Phẩm Nhiệt Kế

Ý Nghĩa Màu Sắc Của Sản Phẩm Nhiệt Kế

Ý Nghĩa Màu Sắc Của Sản Phẩm Nhiệt Kế

Mọi chi tiết xin liên hệ qua hotline: 0937 012 813
Ý Nghĩa Màu Sắc Của Sản Phẩm Nhiệt Kế

Ý NGHĨA MÀU SẮC CỦA SẢN PHẨM NHIỆT KẾ

 

Màu sắc rõ ràng sẽ giúp nhân viên duy trì tiêu chuẩn cao về an toàn thực phẩm, giúp khách hàng được an toàn khi dùng thực phẩm. Điều này đặc biệt quan trọng trong một ngành có tỷ lệ luân chuyển nhân viên rất cao.

Hệ thống mã màu đơn giản có thể hỗ trợ cho nhân viên mới nhanh chóng hòa nhập vào nhóm mà người quản lý không phải lo lắng về những ảnh hưởng đến an toàn thực phẩm. Mã hóa màu sắc cho quá trình chuẩn bị thức ăn sẽ giúp nhà bếp hoạt động hiệu quả và an toàn hơn:

+ Màu trắng được sử dụng cho các mặt hàng bánh mì, chẳng hạn như bánh ngọt, cũng như bất kỳ sản phẩm từ sữa nào. Lưu ý nên chuẩn bị trứng riêng để tránh nguy cơ vi khuẩn salmonella lây lan.

+ Màu vàng dành cho bất kỳ loại thịt nấu chín nào. Lưu ý thịt chín và thịt sống phải luôn được để riêng. Thịt nấu chín cũng phải luôn được bảo quản phía trên thịt sống trong tủ lạnh.

+ Màu xanh lá cây được sử dụng cho trái cây và salad.

+ Màu nâu sử dụng khi chế biến rau.

+ Màu đỏ nên được sử dụng cho các món thịt sống, chẳng hạn như bít tết chưa nấu chín. Điều cần thiết là mọi bề mặt đều phải được làm sạch kỹ lưỡng sau khi chuẩn bị các món thịt sống.

+ Màu xanh dương được sử dụng cho cá sống. Điều quan trọng là cá sống phải tránh xa thịt sống vì cá là chất gây dị ứng phổ biến.

ThermapenOne - đọc nhiệt độ tức thì
Mạng xã hội: